Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm DMS ONE

Phần mềm quản lý DMS.ONE sẽ giúp cho các nhà quản lý định vị và giám sát được vị trí của nhân viên bán hàng tại thời điểm hiện tại để biết nhân viên đang làm gì? Ở đâu?, lộ trình di chuyển như thế nào? Tránh tình trạng trốn việc của các nhân viên bán hàng như hiện nay.

liên hệ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm DMS ONE và một số vấn đề thường gặp

Tôi có thể yêu cầu DMS.ONE hỗ trợ khi nào?

Bất kỳ lúc nào gặp vấn đề khi sử dụng hệ thống DMS.ONE, quý khách hàng có thể gọi hotline 18008000 (nhánh 1) để được hỗ trợ.
Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, DMS.ONE có thể từ chối hỗ trợ với các lỗi liên quan thiết bị của khách hàng như không thể kết nối Internet, máy in không thể in hoặc bị lệch...

Tôi muốn lấy lại mật khẩu đăng nhập tài khoản của DMS.ONE?

Đối với tài khoản đăng nhập Tablet/ Smartphone:
+ Liên hệ Admin công ty để thực hiện reset mật khẩu
+ Thực hiện như sau:
- Đăng nhập tài khoản Admin công ty trên Web.
- Chọn Danh mục → Cây đơn vị.
- Nhập mã nhân viên cần reset mật khẩu ở phần “Thông tin tìm kiếm”.
- Click icon để reset lại mật khẩu mặc định ban đầu
Đối với tài khoản đăng nhập Web:
+ Liên hệ Admin để thực hiện resert mật khẩu ( tương tự tablet/smartphone)

Tôi có thể sử dụng DMS.ONE trên trình duyệt web nào là tốt nhất?

DMS.ONE hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng trình duyệt FireFox.
Bạn vào link : https://www.mozilla.org/vi/firefox/new/ để tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Firefox.

Tôi có thể nâng cấp phiên bản mới nhất trên Tablet/Smartphone của DMS.ONE bằng cách nào?

Đối với hệ điều hành Android:
+ Khi khởi động chương trình, hiển thị câu thông báo:
- “Chương trình có phiên bản mới, bạn có muốn cập nhật hay không?. ”
- Chọn button “Chấp nhận”: Thì chương trình tự động tải phiên bản mới nhất về.

Tài khoản của tôi không thể đăng nhập được trên Tablet/ Smartphone.

+ Kiểm tra có kết nối mạng Wifi/ 3G hay không?
+ Nếu đang dùng wifi hay 3g, nếu dùng wifi thì yêu cầu chuyển sang 3g và kiểm tra dữ liệu mạng còn hay không bằng cách yêu cầu bấm gọi *101# và *102# để kiểm tra còn dung lượng hoặc tiền trong tài khoản hay không. Nếu không có thì dữ liệu mạng đã hết và yêu cầu NVBH nạp tiền để tiếp tục sử dụng.
+ Kiểm tra GPS đã được bật lên hay chưa?
- Vào chức năng “Cài đặt”, chọn “Dịch vụ định vị” sau đó tick chọn vào mục đầu tiên “Sử dụng mạng không dây, Sử dụng vệ tinh GPS”
+ Trường hợp không phải vì lý do trên thì gọi cho đội tư vấn để được hỗ trợ sớm nhất.

Tôi vừa tạo đơn hàng trên tablet/smartphone nhưng kế toán vẫn chưa nhận được thông tin đơn hàng?

Nguyên nhân có thể do 1 số trường hợp sau:
- TH1: Đơn hàng vừa được tạo, phải đợi 3' thì đơn hàng mới tự động đẩy lên hệ thống hoặc nhấn button "Cập nhật" ở góc phải màn hình .
- TH2: Tablet/Smartphone không kết nối được mạng nên không thể đẩy dữ liệu lên hệ thống được → Xem lại hướng dẫn 5
- TH3: Nếu không phải do 2 trường hợp trên, thì gọi cho đội tư vấn để được hỗ trợ sớm nhất.

Tôi phải xử lý như thế nào khi sử dụng tablet/smartphone, thỉnh thoảng bị treo máy, không thể tương tác được?

+ Người dùng thường mở nhiều ứng dụng để tìm hiểu hoặc giải trí, trong quá trình đó không thoát ứng dụng mà chỉ ở chế độ tạm dừng.
+ Yêu cầu NVBH không giải trí trong quá trình làm việc. Khi sử dụng Tablet/Smartphone trong giờ làm việc chỉ được phép mở ứng dụng DMS.ONE
+ Hướng dẫn NVBH thoát các ứng dụng khác khi mở bằng cách nhấn phím “Quay lại” thay vì nhấn phím “Home”
+ Hướng dẫn NVBH sử dụng trình “Quản lý tác vụ” để xóa bộ nhớ nhằm tối ưu bộ nhớ cho máy khi bán hàng:
- B1: Mở trình quản lý tác vụ: Nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc giữa bên dưới màn hình để mở nhanh các ứng dụng. Chọn “Trình QL tác vụ”
- B2: Tắt các ứng dụng khác đang chạy hoặc sang “Quản lý RAM” để xóa bộ nhớ. (chú ý, nếu ứng dụng DMS.ONE đang mở thì khi xóa bộ nhớ thì ứng dụng cũng tắt theo).
+ Trường hợp máy bị treo thì yêu cầu NVBH đợi và sau đó khởi động lại máy.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ (024) 62 818 818

------------------------------------------------------------------------------------------

Viettel Hà Nội - Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà The Light CT2, KĐT Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: www.viettel-hanoi.vn

 
0
Shares